แนะนำร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ยางมะตูม

ร้านก๋วยเตี๋ยวไข่ยางมะตูม

ที่ตั้ง: ข้างโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ถนนหงส์หยกอุทิศ ต.ตลาดใหญ่ จ.ภูเก็ต, อ.เมืองภูเก็ต, 83000

เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. – 17.00 น. (หยุดทุกวันที่ 22 หรือ 23 ของเดือน)

หากพูดถึงแหล่งของกินในจังหวัดภูเก็ต ต้องพูดได้เลยว่าหากินได้ง่าย และอร่อยหลายร้านเลยทีเดียว สำหรับวันนี้เราจะมาแนะนำร้านก๋วยเตี๋ยวสไตล์ย้อนยุค ราคาประหยัดซึ่งสไตล์การแต่งร้านถูกใจหลายคนทีเดียว การแต่งร้านของร้านนี้เน้นการโชว์ของสะสมของเก่าของเจ้าของร้านมาประดับตกแต่ง ให้ลูกค้าได้เก็บภาพประทับใจและอิ่มอร่อยในเวลาเดียวกัน

เมนูแนะนำของร้านคือ “ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ยางมะตูม” ราคาเริ่มต้นแบบถูกใจในราคา 35 บาทเท่านั้นเอง ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่ยางมะตูม เป็นสูตรที่เจ้าของร้านคิดค้นขึ้นมาเองโดยในว่าก๋วยเตี๋ยวในร้านทั่วไปมักจะคล้ายคลึงกันโดยมีเนื้อหมูและเนื้อไก่เป็นส่วนผสม ทางร้านจึงปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมให้มีเอกลักษณ์เป็นของตนเอง โดยใส่ไข่ยางมะตูมโดยสูตรทางร้านเอง เพื่อเพิ่มสีสัน และเมื่อรับประทานกับน้ำซุปสูตรเข้มข้น ทำให้เพิ่มรสชาติอร่อยกลมกล่อมมากขึ้น นอกจากนี้หากลูกค้าอิสลามก็สามารถรับประทานได้ โดยทางร้านจะมีเนื้อไก่ และน้ำซุปไก่โดยเฉพาะ ซึ่งทางร้านการันตีว่าอร่อย สะอาด และถูกปากทุกท่านแน่นอน

หากคุณสนใจทัวร์รอบเมืองภูเก็ต พร้อมรับประทานอาหารอร่อยๆในจังหวัดภูเก็ต ติดต่อเราได้ที่ infopaiphuket@gmail.com หรือ ติดต่อเราได้ที่ 080 2272 168 ค่ะ

About the Author

Leave a Reply

*