Garden In Phuket สวนในภูเก็ต

Phuket Bird Park สวนนกภูเก็ต : ตั้งอยู่ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ทางไปวัดฉลอง ให้คุณได้เพลิดเพลินกับนกหลากหลายสายพันธุ์และโชว์ความน่ารักของนกแสนรู้ นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์อนุรักษ์พันธุ์นกหายากและใกล้ศูนย์พันธุ์เพื่อให้คนทั่วไปได้เรียนรู้อีกด้วย

ค่าเข้าชม: คนไทย ผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก 50 บาท เด็กเล็ก ฟรี

เวลาเข้าชม: 8.30 – 18.00 น. เวลาแสดงโชว์ 10.30 น. / 13.30 น. / 15.30 น.

 

สวนสัตว์ภูเก็ต : ตั้งอยู่ซอยป่าหล่าย ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก เที่ยวแบบครอบครัวในภูเก็ต สวนสัตว์ภูเก็ตเป็นสวนสัตว์ขนาดเล็ก มีสัตว์นานาชนิด พร้อมทั้งโชว์สัตว์แสนรู้ ทั้งโชว์ช้าง โชว์ลิง และโชว์จระเข้ นอกจากนี้ยังมีโลกของผีเสื้อ ให้เด็กๆได้สนุกสนานเพลิดเพลินกับโลกของสัตว์ต่างอย่างเต็มที่

ค่าเข้าชม: คนไทย ผู้ใหญ่ 80 บาท เด็ก 30 บาท

เวลาเข้าชม: 8.30 – 18.00 น.

 

สวนพฤษศาสตร์ภูเก็ต : พักผ่อน ท่องเที่ยวในภูเก็ต Botanic Garden สวนพฤษศาสตร์ ภูเก็ต แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดภูเก็ต ที่เนรมิตพื้นที่กว่า 16 ไร่ ให้กลายเป็นสวนพฤกศาสตร์ขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยแมกไม้นานาพันธ์ุ กลายเป็นแหล่งเรียนรู้และศึกษาพันธุ์ไม้ต่างๆ

ค่าเข้าชม: คนไทย ผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก 50 บาท

เวลาเข้าชม: 9.00 – 16.30 น. (ปิดทุกวันพุธ)

 

สวนผีเสื้อภูเก็ต : ตั้งอยู่ซอยพะเนียง ถ.เยาวราช สามกอง ภูเก็ต

โลกของผีเสื้อและแมลงPhuket Butterfly Garden สวนผีเสื้อ ภูเก็ต เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ รวมรวบผีเสื้อและแมลงกว่า 40 สายพันธุ์ ชมความเป็นอยู่ของเจ้าแมลงและผีเสื้อเหล่านี้ตั้งแต่การเกิด ดำรงชีพ การเติบโตของสายพันธุ์ ภายใต้บรรยากาศที่สมบูรณ์

ค่าเข้าชม: คนไทย  ผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก 50 บาท

เวลาเข้าชม: 9.00 – 17.00 น.

 

สถานแสดงพันธ์สัตว์น้ำ ภูเก็ต : ตั้งอยู่สุดปลายแหลมพันวา

สถานแสดงพันธ์สัตว์น้ำเป็นที่แสดงพันธ์สัตว์น้ำทั้งน้ำจืดและน้ำเค็ม รวมทั้งสัตว์ทะเลหายาก เป็นแหล่งเรียนรู้ศึกษาชีวิตวงจรของสัตว์น้ำ และเป็นการกระตุ้นให้เยาวชนรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและท้องทะเลไทยอีกด้วย

ค่าเข้าชม: คนไทย ผู้ใหญ่ 50 บาท เด็ก 20 บาท

เวลาเข้าชม: 8.30 – 17.30 น.

About the Author

Leave a Reply

*