Thailand Balloon Music Festival ภูเก็ต

ขอบคุณภาพจาก Phuketandamannews

เตรียมจัดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในภูเก็ต “Thailand Balloon Music Festival” ปลุกเศรษฐกิจ สร้างสีสันการท่องเที่ยว คาดมีคนร่วมงานไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นคน ขณะที่ผู้ว่าฯ เน้นย้ำผู้จัดคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด  หวังบรรจุกิจกรรมในปฏิทินการท่องเที่ยว

ครั้งแรกกับกิจกรรมที่เรียกว่ายิ่งใหญ่ระดับประเทศ ซึงจังหวัดภูเก็ตเอง ถือเป็นครั้งแรกที่จะจัดเทศกาลดนตรีขนาดยิ่งใหญ่ โดยกิจกรรมครั้งนี้ นายกฤษณัฎฐ์ ภัทร์วราสิทธิ์ กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ บริษัท ช.ช่างคิด ช ช่างทำ จำกัด กล่าวว่า บริษัท ช ช่างคิด ช ช่างทำ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนหลายภาคส่วน ร่วมกันกำหนดจัดงาน Thailand Balloon Music Festival Road Show ตามจังหวัดหัวเมืองใหญ่ของประเทศไทย เช่น ภูเก็ต เชียงใหม่ ขอนแก่น และเขาใหญ่ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และปลุกเศรษฐกิจของประเทศไทย รวมทั้งเพื่อแสดงศักยภาพขององค์กรต่างๆ ที่เกี่ยวข้องให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ด้วยการสร้างสีสันทางด้านการท่องเที่ยวของภูเก็ต และทางผู้ว่าราชการจังหวัดเอง ได้เป็นประธานการประชุมการจัดกิจกรรม Phuket-Thailand Balloon Music Festival ในครั้งนี้อีกด้วย

PaiPhuket.com ขอเชิญชวนชาวชิค ชาวชิลล์ ทุกท่าน ห้ามพลาดเทศกาลดนตรีที่จะจัดขึ้นครั้งแรกในภูเก็ต ชื่อว่าเทศกาล Thailand Balloon Music Festival กันนะคะ ในงานเราจะได้สนุกไปกับ บอลลูลหลากสีสัน Balloon Night Glow การแสดงแสง สี เสียง Balloon Tethering ชมทัศนียภาพของเมืองภูเก็ตไปกับการบิน Free Flying ใน Campaign ที่ถูกสุดคุ้ม หลายแบบมาแสดง รวมทั้งมีการแสดงคอนเสิร์ต กระโดดมันไปกับศิลปินชื่อดังของไทย เช่น Grand Ex ,แหนม รณเดช ,The Year,สิงโต นำโชค Musketeer , Jetseter และ Instinct และยังมีกิจกรรมขี่จักรยานเที่ยวชมอีกด้วย คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานถึง 50,000 คนเลยทีเดียว หลายท่านสงสัยว่างานจัดขึ้นที่ไหน อย่างไร รายละเอียดตามนี้เลยค่ะ

วันที่จัดงาน : 14 – 17 เมษายน 2559

สถานที่จัดงาน : Phuket Paradise Park  ใกล้โรงเรียนนานาชาติบริติช จังหวัดภูเก็ต

 

การท่องเที่ยว และกีฬา จังหวัดภูเก็ต : 076 217 054

ประชาสัมพันธ์ จังหวัดภูเก็ต : 076 216 118

ที่มา phuketandamannews.net

walkwithmethai.com

manager.co.th

6.00 AM Hot Air Ballooon Flight

8.00 AM Model Balloon Show

6.00 PM Music & Performance

9.00 PM An evening Highlight

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก thailandballoonfestival.com

 

About the Author

Leave a Reply

*